Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Âm nhạc | K-pop (22:34 ngày 06/12/2012) | Xem ( 2195)

Jaejoong bịt khẩu trang, xuất hiện chớp nhoáng khiến fan Việt hụt hẫng

Vài giờ trước khi chàng "Kim hoa hoa" đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hàng ngàn fan Việt đã trực sẵn ở đây với những poster và khẩu hiệu thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với ngôi sao xứ Hàn.

Khi thần tượng xuất hiện, nhiều bạn trẻ tỏ ra thất vọng vì anh bịt khẩu trang kín mít và lặng lẽ đi ra từ phía cổng VIP.

Theo dự kiến, khoảng 11h40 Jaejoongsẽ đến Việt Nam, tuy nhiên chuyến bay bị trễ hơn 2 giờ đồng hồ. Đúng 2h chiều nay anh đi ra từ phía cổng VIP để về khách sạn Nikko Sài Gòn trong sự hụt hẫng của fan.Một lượng fan "khủng" không biết mệt mỏi chờ đợi nam ca sĩ suốt 4 tiếng đồng hồ ở cổng chính đã chạy ùa ra phía bên ngoài sân bay với mong muốn được nhìn tận mắt Jaejoong. Đội ngũ sân bay muốn mang đến một hình ảnh đẹp đã bố trí một đội ngũ an ninh với gần 30 người để ngăn chặn sự quá khích không đáng có của fan.

Nam ca sĩ đeo khẩu trang kín mít khi xuất hiện tại sân bay Việt Nam.

Như nhiều sao Hàn từng đến Việt Nam, nam ca sĩ Jaejoongcũng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ Việt. Ngay khi chàng trai xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, hình ảnh của anh đã được các fansite quốc tế truyền đi một cách nhanh chóng.Việt Nam là điểm đến cuối cùng trong tourFan meetingcủa anh. Trước đó, nam ca sĩ đã có những buổi gặp gỡ fan tại Thái Lan, Trung Quốc và Indonesia rất thành công.

Theo nhưhình ảnh từ sân bay Incheon, chàng trai có nước da trắng và nụ cười quyến rũ mặc áo khoác đen, cổ lông và mang kính đen.

TạiTânSơn Nhất, các fan của Jaejoongđã chuẩn bị banner nhỏ, mặc đồng phục cùng các biểu ngữ được thiết kế khá đẹp mắt để đón đợi thần tượng. Những khẩu hiện của người hâm mộ gửi đến thần tượng 26 tuổi của mình rất dễ thương như "Chúng tôi yêu Jaejoong", "Hoàng tử của chúng ta" hay "Jeajoong mãi hạnh phúc"…

Những hình ảnh đẹp của nam ca sĩLiving like a dreamcũng được các fan in trên poster và giơ cao về phía trước. Họ còn đồng thanh hát ca khúcChú voi con ở bản Đônđể làm nóng không khí chào đón, bởi voi là loài vật chàng hoàng tử xứ Kim chi rất yêu thích.

Jaejoong được đưa về khách sạn trên chiếc xe Mercedes màu đen sang trọng.

Hot boy xứ Hàn gây ấn tượng và lấy được cảm tình từ người hâm mộ bởi trước đó, anh liên tục gửi riêng tin nhắn cho fan Việt. Điều này làm các fan của Jaejoongxúc động và hạnh phúc.

Với gần chục năm trong nghề, đến nay Jaejoongđã có những bước tiến vững chắc trong cả sự nghiệp sáng tác, ca hát và đóng phim. Có thể kể đến bản hit của anh nhưIn heaventrong album cùng tên luôn giữ được vị trí top trên các bảng xếp hạng ngay từ ngày đầu phát hành.

Jaejoongcũng thường xuyên thể hiện trong các ca khúc nhạc phim mà anh có tham gia diễn xuất, tiêu biểu nhưI will protect youtrongProtect the bossđược đông đảo công chúng đón nhận và yêu thích. Khi album vừa phát hành đã vượt lên dẫn đầu các bảng xếp hạng trực tuyến. Thậm chí, ca khúc anh hát trong bộ phim truyền hìnhDr.JinLiving likea dreamđã được nhận xét là chạm tới trái tim của người nghe nhạc.

Để đạt được sự thành công như hôm nay và công chúng nhớ mặt nhớ tên, ngoài những yếu tố cần thiết như hát hay, vũ đạo tốt, một yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng là tạo dựng hình ảnh cá nhân.

KimJaejoongsẽ có 3 ngày tại Việt Nam, trong đó buổiFan meetingcủa nam ca sĩ diễn ra vào ngày 10/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (Q.7) đang được fan Việtmong đợi nhất. Hiện tại mọi khâu chuẩn bị cho sân khấu của buổi gặp gỡ đã được hoàn tất.

Hình ảnhfan Việt"vật vã" chờ đón thần tượng xứHàn:

 

Ngay từ sáng sớm, khi biết tin chàng ca sĩ lên máy bay sang Việt Nam, lượng lớn fan Việt đã trực sẵn ở sân bay với những khẩu hiệu dễ thương.
Những cô gái xinh đẹp không ngại thời tiết nắng nóng đã ngồi chờ thần tượng nhiều giờ đồng hồ.
Các fan rủ nhau mặc đồng phục, cùng lớn tên anh và hát hò để không khí chờ đợi thêm sôi nổi, náo nhiệt.
Nụ cười vẫn tỏa sáng dù chờ mãi không thấy thần tượng đâu.
Một lượng lớn cảnh sát được điều động để đảm bảo an toàn cho Jaejoong tránh sự quá khích của fan Việt.
Sau khi có thông tin Jaejoong sẽ xuất hiện nơi cửa VIP, các fan đổ bộ ra ngoài trời nắng để mong gặp anh ngoài đời.
Vui vẻ chờ đợi.
Trên đường về khách sạn, nam ca sĩ có công an đi sau để bảo vệ.
Anh cũng được hộ tống bởi một chiếc xe 7 chỗ đi kè kè phía sau.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Đẹp
Giải trí
Công nghệ
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu