Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Âm nhạc | K-pop (14:41 ngày 08/12/2012) | Xem ( 2135)

Bùi Anh Tuấn hụt hơi khi đuổi theo Đàm Vĩnh Hưng

Gương mặt trẻ từng gây sốt với cộng đồng mạng cùng bản hit “Nơi tình yêu bắt đầu” đã bị “Ông hoàng nhạc Việt” bỏ xa khi cùng tranh cử hạng mục “Nam ca sĩ được yêu thích nhất”.

Nếu ở top 10, Đàm Vĩnh Hưngbị Bùi Anh Tuấnvượt mặt, tạm dẫn đầu hạng mụcNam ca sĩ được yêu thích nhấtcủaZing Music Awards 2012thì sang đến top 5, fan hâm mộ của Mr Đàm đã "bừng tỉnh”, đưa thần tượng về lại ngôi đầu với tổng bình chọn 7949 phiếu bầu trong khi thí sinh củaThe Voicechỉ có 3587 lượt, cách xa hơn 4.000 lượt.

Bùi Anh Tuấn chỉ kịp tận hưởng niềm vui trong một thời gian ngắn giờ đã bị Mr Đàm soán ngôi.

Ở vòng đầu của top 10, việc Bùi Anh Tuấnbất ngờ nổi lên và dẫn đầu bình chọn chỉ như món mồi nhử dành cho học trò cưng của Hồ Ngọc Hà, bởi nếu so về lực, tài năng cùng với nhiều chiêu thức và hàng loạt yếu tố khác, Đàm Vĩnh Hưngxứng đáng là bậc thầy của showbiz Việt. Nhưng điều đáng nói ở đây là trong thời gian qua, Mr Đàm đang bị bủa vây bởi những tin đồn không mấy hay ho về anh,vụ khóa môi với nhà sưđã gây chấn động với tất cả mọi người, ít nhiều cũng ảnh hưởng lớn đến danh tiếng. Thế nhưng, dường như những điều tiếng kia cũng không đủ sức lấn át sự yêu mến của những người hâm mộ trung thành của nam ca sĩ.

Từ lâu nay, anh may mắn có được lực lượng fan hùng hậu và giàu có nên hẳn nhiên họ không để thần tượng của mình phải ngậm ngùi theo sau đàn em. Hơn một lần, "ông hoàng nhạc Việt” cũng từng tuyên bố anh không bao giờ thua trong bất cứ cuộc đua nào về sự bầu chọn của khán giả và chỉ khi nào anh tự rút lui thì cơ hội đoạt giải mới đến tay người sau. "Mấy hôm nay tôi có nghe tin người hâm mộ ở khắp các tỉnh thành đang vận động bình chọn cho mình để giữ vững vị trí đầu bảng. Tôi thật sự rất tự hào vì tình cảm của khán giả dành cho mình quá lớn. Mười mấy năm gầy dựng bằng uy tín, tôi đã có được những người tin yêu, luôn ủng hộ và theo sát mình”, Mr Đàm chia sẻ.

Chỉ đang ở top 5 nhưng cú đánh bất ngờ và nặng đòn của người hâm mộĐàm Vĩnh Hưngđã phần nào minh chứng cho kết quả chung cuộc của hạng mụcNam ca sĩ được yêu thích nhất.Bỏ xa 2 đối thủ bám sát theo mình đến hơn 4.000 lượt bình chọn quả là con số khủng mà nếuBùi Anh Tuấn, Phạm Trưởng hay Akira Phan và cả Noo Phước Thịnh đang xếp ở vị trí nối đuôi nhau hẳn phải dốc hết toàn lực cũng khó theo kịp đàn anh. Nói về việc biết trước kết quả, nam ca sĩ quyền lực lại tỏ ra khá khiêm tốn: "Thật khó để nói trước điều gì nhưng tôi cũng hy vọng tình cảm mà người hâm mộ khắp nơi dành cho sẽ giúp tôi chiến thắng ở cuộc đua này”.

Ngược với nam, hạng mụcNữ ca sĩ được yêu thích nhấtkhông có sự bất ngờ nào và khá yên ổn với vị trí hiện tại. Sau nhiều lần so kè sát sao, Đông Nhiđã vượt qua Bảo Thy với 5.554 lượt bầu chọn trong khiCông chúa bong bóngvề nhì với 4.919 phiếu bầu. Ở những năm trước đó, hạng mục này luôn có sự cạnh tranh gắt gao giữa 2 nữ ca sĩ xinh đẹp cùng đứng chung một thị trường. Với số phiếu không cách xa đáng kể, giọng caBối rối cũng chưa thể hoàn toàn yên tâm vì Bảo Thy có thể vượt lên bất cứ lúc nào.

Liệu Bảo Thy có lội ngược dòng, giành lấy ngôi quán quân của Đông Nhi trong top3?

Điều đáng nói ở hạng mục này là Mỹ Tâm và Cẩm Ly, hai đàn chị của các ca sĩ trẻ lại dường như "tắt tiếng” khi xếp sauĐông Nhi, Bảo Thy và Minh Hằng. Từ lâu,Họa mi tóc nâuđã không còn kêu gọi fan bầu chọn cho mình tại giải thưởng này vì muốn nhường cho đàn em. Riêng hạng mụcNghệ sĩ của nămdo nhà báo bình chọn, Mỹ Tâm đã đứng vị trí số 1 với lượt bầu cao nhất.

X5 sau sự tráo trộn về thành viên (Zed Linh Chi và Suri rời khỏi nhóm) vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật.

Một sự thay đổi bất ngờ đã diễn ra ở hạng mụcNhóm nhạc được yêu thích nhấttrong top 5. Các cô gái của nhóm nhạc nữ X5 tăng tốc ở chặng đường này để tiếp tục giữ vững ngôi đầu với số lượt bình chọn lên đến 3.549 phiếu, bỏ 2 nhóm nhạc nam thần tượng là V.Music và 365 ở sau. Nếu cả 365 và V.Music đều không có động thái nào thì con số ấy đủ giúp X5 an toàn cán đích. Nhìn lại hoạt động của các nhóm nhạc trong năm 2012 thì cả 3 nhóm nhạc trên đều chưa có những dấu ấn rõ rệt nhưng họ vẫn giữ được lửa yêu mến từ khán giả trẻ.

Lượt bầu chọn top 3 sẽ bắt đầu từ 5/12 và kéo dài đến 18/12.


BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Thế giới
Công nghệ
Đẹp
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu