Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Sống trẻ | Gương mặt trẻ (13:10 ngày 06/12/2012) | Xem ( 2243)

Thí sinh Rung chuông vàng thể hiện tố chất nghệ sĩ

Bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh “dễ thương" được truyền về từ sàn thi đấu Rung chuông vàng tuần này. Trận thi đấu “hoa mỹ” và gay cấn giữa 100 thí sinh đến từ hai trường nổi tiếng của TP.HCM: THPT Nguyễn Thượng Hiền và THPT Hàn Thuyên.

Rung chuông vàng hay sân khấu quan họ?

Màn trình diễn văn nghệ từ thầy cô hai trường đã làm mềm đi sàn thi đấu đầy những con số của Rung chuông vàng.Các thành viên Nguyễn Thượng Hiền chẳng nhận ra được những liền anh liền chị đang hát rất hay kia chính là thầy cô của mình. Teen Hàn Thuyên cũng tha hồ "phổng mũi” khi giọng hát vui khoẻ của các thầy mình cất lên trong bài hát về nghề đánh cá đấy!

MC hay… diễn viên hài?

MCAnh Duyđã có phút xuất thần như thế này khi công bố đội chiến thắng trong phần thi văn nghệ của teen hai trường đấy. Khả năng "tấu hài” của hot teacher Anh Duy đã khiến các teen cũng muốn nhảy tưng lên vì hồi hộp và phấn khích.

Thầy cô hoá thành… diễn viên xiếc

Sau màn cứu trợ đầy gay cấn, các thầy cô của chúng ta đã đưa được 95 thí sinh trở lại sàn thi đấu. Quá sung sướng trước con số "khủng” này, các thí sinh đã chạy ùa vào sân khấu để ôm chầm tất cả 10 thầy cô cảm ơn. Và đây chính là màn "tung hứng” ngoạn mục nhất!

 

Thí sinhđóng… phim!

Hình ảnh trên chính là khoảng khắc bày tò sự sung sướng khi anh chàng Thanh Huy - Lớp 12C3, THPT Nguyễn Thượng Hiền trả lời đúng câu hỏi thứ 19 và trở thành thí sinh duy nhất của trận đấu được lọt vào trận chung kết năm của Rung chuông vàng.Phát biểu sau phút xuất thần, anh chàng chỉ nói ngắn gọn: "Tuy không rung được chuông vàng nhưng mình vẫn thấy… phê quá!”.

Bạn mới chỉ được "xem” những hình ảnh vui nhộn của trận đấu này, bạn có muốn vừa được "xem” vừa được "nghe”? Hãy bật tivi và chuyển ngay đến kênh VTV 9lúc 10h sáng Chủ Nhật để được "cười thả ga” cùng Rung chuông vàng nhé!


BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Thế giới
Âm nhạc
Đời sống
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu