Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Sống trẻ | Gương mặt trẻ (13:11 ngày 06/12/2012) | Xem ( 2153)

60 phút kịch tính của Rung chuông vàng

Các thí sinh đến với sàn thi đấu Rung chuông vàng đều phải trải qua một cuộc thi “rung chuông trường” cũng gay cấn và hấp dẫn không kém.

Họ so kè nhau từng điểm trên sàn thi đấu Rung chuông vàng. Đến câu hỏi thứ 19 vẫn còn 4 thí sinh chia đều cho cả hai trường, và đã có một người Rungđược chuông vàng đầu tiên sau hơn 10 trận đấu của RCV năm thứ 6.

Mời bạn cùng xem lại 60 phút đầy kịch tính của RCV giữa hai trường TH Thực hành – ĐH Sư phạm TPHCM và Phổ thông năng khiếu ĐH Quốc gia TP.HCM.

Phần thi Văn nghệ: Giải thưởng chia đều cho cả hai trường

Màn múa cheerleading đầy hào hứng của các teen Phổ thông năng khiếu dường như không làm điệu múa cồng chiêng Tây Nguyên của các bạn đến từ Trung học thực hành trở nên kém hấp dẫn. Cuối cùng, MC Anh Duy đã công bố giải thưởng được chia đều cho cả hai trường.

Chặng 1: TH Thực hành sư phạm bị… cá lia thia hạ "knock – out”

Ngay từ câu hỏi đầu tiên về "loài cá kiểng nào còn được nuôi để… đá”, 30 thí sinh của trường THTH Sư phạm đã bị loại ra khỏi sàn thi đấu, trong khi đó trường Phổ thông năng khiếu cũng có 15 thí sinh.

Và đến câu hỏi thứ 10 thì chỉ còn duy nhất các thí sinh của Phổ thông năng khiếu TP.HCM, tất cả đều hướng về phần thi cứu trợ của các thầy cô để đưa thí sinh trở lại sàn thi đấu.

Phần thi cứu trợ: Bạn có tin không khi kết quả là "Tất cả”

Chắc chắn các teen Trung học thực hành sẽ phải rất cám ơn các thầy cô của hai trường đã đưa tất cả các thí sinh trở lại sàn thi đấu để có cơ hội một lần nữa thách thức chuông vàng.Vậy là bước vào chặng 2 trên sàn thi đấu tỉ số đã trở lại cân bằng.

Chặng 2: Thí sinh cả hai trường bị… nem Lai Vung "loại”

Nem Lai Vung là đặc sản của tỉnh nào? Dường như là một câu hỏi khó khi các mỗi thí sinh cho một đáp án khác nhau và đều liệt kê ra đủ 64 tỉnh thành. Thậm chí các teen còn suy luận Lai Vung thì nhất định phải liên quan đến… Lai Châu.Có đến 56 thí sinh buộc phải rời khỏi sàn thi đấu sau câu hỏi rất dễ mà lại quá khó này.

Câu hỏi thứ 19: 2 "chọi” 2

Một câu hỏi khó về loại đĩa lưu trữ thông tin được đưa ra để thử thách 4 thí sinh còn lại trên sàn thi đấu. Rất tiếc là cả 2 anh chàng đến từ trườngPhổ thông năng khiếuđều không có câu trả lời, trong khi2 chàng đến từ THTH Sư Phạmlại rất tự tin đưa ra đáp án và cả 2 đáp án đều đúng.

Câu hỏi Rung chuông vàng:Ai sẽ là người rung chuông?

Câu hỏi Rung chuông vàng là gì mà cả hai bạn có 2 đáp án đều về 2 địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Cố đô Huế và Vịnh Hạ Long? Ai sẽ trả lới đúng và Rung chuông vàng? Bạn có muốn chiêm ngưỡng khoảnh khắc thí sinh Rung chuông vàng "vỡ oà nước mắt” sung sướng và tự hào rung lên tiếng chuông đầu tiên của RCV năm thứ 6 này?

Hãy bật TV kênh VTV9vào lúc 10h sáng chủ nhật tuần này để trải nghiệm 60 phútđầy kịch tính với những cảm xúc bất ngờ, đau tim và hạnh phúc của các teen PTNK và THTH SP nhé.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Phim ảnh
Tuyển sinh
Thế giới
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu