Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Phim ảnh | Truyền hình (20:35 ngày 06/12/2012) | Xem ( 2033)

Nguyễn Văn Chung gặp sự cố với đại gia đòi nợ Phước Sang

Doanh nhân Chung Minh đã đột ngột rút tài trợ cho tour diễn vòng quanh các trường đại học của nhạc sĩ "Con đường mưa" khiến anh bị một phen khốn đốn.

Trong buổi gặp gỡ báo giới vào chiều nay 6/11, tạiTP.HCM, nhạc sĩ Nguyễn VănChung đã thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với đơn vị tài trợ, là công ty của doanh nhân Chung Minhcho tour diễnNguyễn VănChung và những người bạndự kiến sẽ diễn ra tại nhiều trường đại học ở TP.HCM.

Nguyễn VănChung và doanh nhân Chung Minh trong buổi họp báo công bố chương trình vào cuối tháng trước.

Theo tác giảCon đường mưa, đây là sự rút lui đột ngột và hoàn toàn bất ngờ,gây ra rất nhiều khó khăn cho công tác tổ chức các đêm diễn tiếp theo của tour lưu diễn. Nhạc sĩ này còn tiết lộ, lý do mà Chung Minhđòi rút lui là đổ tội cho ê-kip chương trình đã không tôn trọng nhà tài trợ.

"Sau đêm diễn thành công tốt đẹp tại trường Đại học Y dược TP.HCM, cứ tưởng mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, nên chúng tôi rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn trách móc của vị doanh nhân này", anh chia sẻ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trong buổi gặp gỡ với các phóng viên.

Trước động thái rút lui của nhà tài trợ, ê-kíp của Nguyễn Văn Chunggồm nhạc sĩVũ Quốc Bình, đạo diễn Xuân Nam đã tìm nhiều cách thức giải quyết, trước khi đi đến quyết định kết thúc hợp đồng với đơn vị này.

Dù gặp nhiều khó khăn khi không có nhà tài trợ đồng hành nhưng nhạc sĩ Nguyễn VănChung vẫn khẳng định, anh sẽ tiếp tục tổ chức các đêm diễn như đã thông báo trước đây: "Mục đích của chương trình là mang đến những đêm nhạc có ý nghĩa dành tặng cho các bạn sinh viên nên tôi không muốn vì bất kỳ một lý do nào để dừng lại. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện bằng hết tâm sức của mình, để làm tốt nhất những gì trong thời gian tới. Tuy nhiên, do không có nhà tài trợ chính, nên trước mắt phải bỏ phần truyền hình trực tiếp. Chúng tôi sẽ dùng 7 máy quay ghi hình để phát lại".

Trả lời về mối quan hệ hiện tại của mình với doanh nhân Chung Minh, Nguyễn VănChung khẳng định, anh vẫn xem vị doanh nhân này như một người bạn và sẵn sàng mời người này đến dự chương trình trong vai trò khách mời.

Sau đêm diễn mở màn tạiĐại học Y Dược TP.HCM,Nguyễn Văn Chungvà các nghệ sĩ khách mời tiếp tục luyện tập cho các đêm diễn tiếp theo. Các ca sĩ cũng chia sẻ với nhạc sĩCon đường mưavề khó khăn vừa trải qua khi đồng lòng biểu diễn không nhận cát-xê.

Ngoài ra, ca sĩ - nhạc sĩ này cũng nhận được sự hỗ trợ của một số đơn vị đồng hành mới như chương trình từ thiệnHiểu về trái tim, Trường ngoại ngữ ILA, công ty MTV Trí S... với những suất học bổng dành cho sinh viên các trường đại học.

Tour diễnNguyễn VănChung và Những người bạnsẽ tiếp tục đến các trường đại học tại TP.HCM như Bách Khoa, Nông Lâm... Riêng show diễn cuối cùng tại trường Đại học Tôn Đức Thắng dự kiến diễn ra vào ngày 23/12 được dời sang ngày 16/12.

Chung Minhlà vị doanh nhânkhá đình đám trong thời gian qua. Trước khi mang đến sự cố cho nhạc sĩCon đường mưa, vị doanh nhân này cũng khiến nhà sản xuất - ông bầu PhướcSangmất ăn mất ngủ với vụ kiện "quỵt tiềnvà xe gần 5 tỷ đồng".

Đạo diễn Xuân Nam nêu những khó khăn cần khắc phục trong thời gian tới.
Quỹ từ thiệnHiểu về trái timvà công ty MTV Trí S... là những người đồng hành mới của Nguyễn Văn Chung.
Nguyễn Văn Chung và ba.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Sống trẻ
Âm nhạc
Thị trường
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu