Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Thị trường | Bất động sản (10:51 ngày 26/01/2013) | Xem ( 1958)

Siêu khuyến mãi bất động sản nghỉ dưỡng

Giảm giá 30 - 35% cho khách mua, tặng gói tiện ích trị giá 360 triệu đồng, trả chậm tiền đất trong 5 năm,…là những ưu đãi “khủng” vừa xuất hiện trên thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng.

Thị trường bất động sản đang ghi nhận nhiều dự án chào bán trong dịp cuối năm Quý Tỵ và đầu năm 2013 từ chung cư, đất đô thị cho đến dự án nghỉ dưỡng. Thông điệp chung của những đợt chào bán đầu năm này là có chung một xu hướng là giảm giá, khuyến mãi "khủng” từ các chủ dự án nhằm kích cầu thị trường trong bối cảnh trầm lắng hiện nay.

Biệt thự cao cấp tại Flamingo Đại Lải Resort

Trong quý 4 năm 2012 vừa qua, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven Hà Nội ít có động thái nào, các dự án gần như án binh bất động. Vừa qua, trong bối cảnh tín hiệu hỗ trợ từ chính sách của Nhà nước vực dậy thị trường này trong năm 2013, thì một loạt các dự án đã có động thái chào bán trên thị trường nói chung, và một số dự án nghỉ dưỡng sinh thái nói riêng.

Xuất hiện biệt thự 7 triệu USD

Thông tin đáng chú ý nhất hiện nay trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng đó là việc thị trường đón nhận dòng sản phẩm biệt thự có giá cao nhất từ trước đến nay đến từ dự án Flamindo Đại Lải do công ty CP Hoàng Hạc Đại Lải làm chủ đầu tư.

Ngày 6/1/2013, đơn vị này đã chính thức tung ra thị trường 10 căn biệt thự thuộc chương trình Flamingo Villa 8, đây là những căn biệt thự đắt nhất tại Flamingo Đại Lải từ trước đến nay có giá dao động từ 30 - 132 tỷ đồng mỗi căn có diện tích từ 1.200 - 2.500m2 (chưa kể tiền xây dựng), nếu tính cả tiền xây dựng căn có giá cao nhất là 152 tỷ đồng tương đương khoảng 7 triệu USD.

Khách hàng ký Hợp đồng mua bán biệt thự Flamingo Villa 8

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, ngay trong ngày đầu mở bán công ty giảm giá 35% cho khách hàng đăng ký mua, giảm 30% cho khách mua trong đợt mở bán từ 6/1 đến 6/3 năm 2013. Trong 10 căn biệt thự "siêu sang" tại Flamingo Đại Lải vừa mới chào bán, ngay trong ngày đầu đã có 2 chủ nhân sở hữu đầu tiên khi đặt cọc mua ngay tại buổi lễ.

Trả chậm tiền đất sau 5 năm

Ở một đơn vị đầu tư kinh doanh sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khác tại vùng ven Hà Nội cũng vừa có động thái hỗ trợ, ưu đãi cho khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng với việc cho trả chậm trong 5 năm.

Kể từ 8/1/2013, chủ dự án khu đô thị sinh thái Việt Âu tại Tân Vinh, Lương Sơn, Hòa Bình, công ty cổ phần Việt Âu Hòa Bình công bố tặng 10 khách hàng đầu tiên gói tiện ích nhà thông minh với tổng trị giá 360 triệu đồng. Ngoài ra, 5 khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi toàn bộ tiền đất sẽ được trả chậm sau 5 năm kể từ ngày ký hợp đồng.

Dự án khu đô thị sinh thái Việt Âu bao gồm 3 tổ hợp chính với khu nhà phố Toledorio, khu thung lũng Bibery và khu nghỉ dưỡng Versa Royal Garden. Nhà phố Toledorio với 135 căn nhà phố với diện tích từ 160 m2 đến 190 m2. Những căn nhà phố trên sườn đồi sẽ được xây thô và hoàn thiện mặt ngoài 2,5 tầng trên diện tích đất xây dựng. Khu Thung lũng Bibery gồm 61 căn biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích từ 375 m2 đến 694 m2, được thiết kế và xây dựng, sử dụng vật liệu truyền thống như gỗ và đá tự nhiên. Đất nền biệt thự có giá rất cạnh tranh từ 1.890.000 đồng/m2. Dự án được tư vấn thiết kế cơ sở bởi công ty Kompass Việt Nam, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2015.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Đời sống
Blog
Thế giới
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu