Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Sống trẻ | Gương mặt trẻ (13:14 ngày 06/12/2012) | Xem ( 2340)

Mang 'cheer' đi Rung Chuông Vàng

Là một tiết mục không thể thiếu trong chương trình Rung Chuông Vàng, cheerleading đang chinh phục teen Sài Gòn một cách ngoạn mục, cũng như vậy, teen đã mang cheerleading đi chinh phục sàn thi đấu Rung Chuông Vàng ngoạn mục không kém.

Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi chứng kiến các màn cổ động cực hot đóng cộp dấu ấn "made by teen” .

Nào ta cùng "Cheers"

Trong khi các thísinh "rung chuông”ôm sách luyện kiến thức thìcác bạntrong đội văn nghệ lại mải mê xem các clip hướng dẫn để "luyện” Cheer cho thật nhuần nhuyễn. Rung Chuông Vàng sẽ là một dịp để các "mem” trong nhóm mang "cheer” đi cổ vũ cho bạn bè mình một cách khí thế.

Này nhé, môn cheerleading có những động tác như lên tháp, nhào lộn cực khó. Nhưng bù lại nó sẽ đem lại những giây phút hứng khởi cho người xem. Cheers còn được xem là môn thể thao đề cao tính đồng đội, sự đoàn kết, ăn ý giữa các "mem” trong cùng đội chơi. Đây cũng chính là tinh thần mà các "cheerleading” muốn gửi gắm đến các thí sinh trên sàn thi đấu Rung Chuông Vàng.

Các teen phải nói là "chết mê chết mệt" với phần trình diễn của các đội cổ động đầy màu sắc của trường mình. Cheers đã trở thành "đặc sản” cho phần văn nghệ hào hứng mà các teen "phủ sóng” dày đặc sàn thi đấu Rung Chuông Vàng. Vì thế, mỗi khi tiếng nhạc sôi động vang lên, không chỉ các mem trong đội cổ động tưng bừng nhảy múa quên mình, mà dướng như cả thí sinh và khán giả cũng đều muốn hét vang lên "Nào ta cùng cheers!”.

Trường nào "Cheers" đẹp nhất?

Trường bạn cóđem "cheers” đến với Rung Chuông Vàng không? Hãy cùng điểm qua những màn trình diễn đặc sắc nhất và "bỏ phiếu” đánh giá màn "cheers” của trường nào nào đẹp mắt nhất nhé:

Ai nói chỉcon gái mới tựtin khi "cheers”? Cácboy trường Phổ thông năng khiếu – TP.HCM cũng thể hiện mình có tinh thần cổ động hăng say không thua các "girl” nhà mình chút nào.

 

Nếu chấmđiểm vềsựrực rỡ và sexy thì khó trường nào có thể qua được màn trình diễn của đội "cheers” trường Nguyễn Chí Thanh phải không nào? Các bạn ấy xứng đáng được điểm 10 cho sự tự tin và duyên dáng trong phần trình diễn của mình.


 

Trong sắc màu xanh nhạt giản dị, nhưng bước nhảy của các teen trường Trần Khai Nguyên lại rộn rã và thu hút từng ánh nhìn. Thêm một điểm 10 nữa ha các bạn?!


 

Kết thúc mỗi màn cheesr luôn lànhững cánh tay giang lên đón chờ chiến thắng. Chắc chắn rằng các thí sinh trên sàn thi đấu Rung Chuông Vàng sẽ vì thế mà có thêm động lực để có thể tự tin "rung chuông” đấy!

Thông tin dành cho bạn:

Chương trình Rung Chuông Vàng 2012, do nhãn hàng Snack khoai tây O’Star của Công ty ORION tài trợ, phát sóng lúc 10 giờ – 11giờ Sáng Chủ Nhật hàng tuần trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam

Sau mỗi chương trình Rung Chuông Vàng sẽchọn ra 01 thísinh xuất sắc nhất của chương trình đóđược tham dựchương trình Rung Chuông Vàng Chung kết gồm các học sinh đến từ3 miền Bắc-Trung-Nam. Trong trường hợp cóhơn 1 thísinh còn trụlại trên sànđấu sau khi cuộc thi kết thúc, BTC sẽ cómột phần thi phụlànhững câu hỏi mở, thísinh nào cóđáp án chính xác nhất vànhanh nhất sẽđược lọt vào Gala Chung kết RCV tổ chức vào cuối tháng 12/ 2012.

Với tiêu chítrítuệ, hấp dẫn, gay cấn, vui nhộn, đậm chất Teen, chương trình Rung Chuông Vàng đã tạo cơ hội cho các bạn học sinh cùng các thầy cô giáo thể hiện khả năng biểu diễn, khả năng vũ đạo, thể hiện tính sáng tạo, dí dỏm và sôi nổi của mình thông qua phần văn nghệ cổ vũ tinh thần cho các thí sinh thi của chương trình.


BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Âm nhạc
Công nghệ
Phim ảnh
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu