Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Âm nhạc | K-pop (22:17 ngày 06/12/2012) | Xem ( 2256)

Fan Việt rầm rộ hướng về SVĐ Mỹ Đình chờ K-pop Festival

Dù 19h30 chương trình mới bắt đầu nhưng từ hơn 13h trưa, hàng ngàn người hâm mộ đã rủ nhau đổ bộ tới "chảo lửa" Mỹ Đình.

Sau lần "đón hụt" và bị từ chối tặng quà thần tượng như BTC đã hứa trước đó, giới teen quyết tâm "phục kích" bằng được các nhóm nhạc Hàn Quốc bằng việc có mặt tại SVĐMỹ Đình - Hà Nội từ rất sớm. Trưa ngày 29/11, trời tiếp tục gió lạnh, thỉnh thoảng lại có những hạt mưa nhưng các fan dường như chưa bao giờ nguội lửa nhiệt tình. Họ xếp thành những hàng dài vài trăm mét chờ đợi được vào sân dưới sự hướng dẫn của lực lượng bảo vệ và cảnh sát cơ động.

Lẫn trong đám fan teen Việt Nam, không khó để nhận ra có cả các bà nội trợ trung niên và giới trẻ Hàn Quốc đang sinh sống, học tập ở Hà Nội. Trong các sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Hàn trước đây, lượng fan đồng hương ủng hộ các thần tượng xứ kim chi luôn xuất hiện khá rầm rộ và đông đảo.

Trước cửa SVĐMỹ Đình hiện nay đã có hàng chục hàng người chờ đợi giờ mở cửa để ùa vào... chiếm chỗ.

Ngoài fan Việt, các fan Hàn - đặc biệt là các bà nội trợ - cũng chịu khó có mặt từ rất sớm.

Những người mua vé đứng trong mặt sân càng nóng ruột muốn vào sớm để giữ được chỗ đứng hàng đầu, nhìn ngắm thần tượng dễ hơn.

Lực lượng bảo vệ, cảnh sát... được huy động để giữ gìn trật tự ở khu vực chảo lửa này.

BQL SVĐ Mỹ Đình cũng cho mở nhiều cửa ra vào để các fan không phải chờ đợi quá lâu nhưng theo nhiều nguồn tin, phải sau 18h, lực lượng bảo vệ mới cho người hâm mộ vào sân để tránh tình trạng rối loạn an ninh trật tự.

Hầu hết các teen đều được phụ huynh cảnh báo về sự thay đổi thời tiết trong chiều tối nay nên họ nai nịt khăn áo rất cẩn thận. Trước đó, BTCchương trình cho biết họ đã mua bảo hiểm cho tất cả khán giả tham dự chương trình này. Những tấm vé ế sẽ được hủy ngay khi chương trình chính thức bắt đầu và hoàn toàn không có chuyện mở cửa để fan vào cửa tự do như những chương trình trước.

Chang Min (DBSK) luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ đặc biệt của người hâm mộ. Trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 28/11, Chang Min và Yun Ho đãhứa hẹn sẽ sớm thu xếp một chuyến lưu diễn ở Việt Namđể xóa tan tin đồn họ sẽkhông tới đất nước hình chữ S sauK-pop Festival 2012vì đây là thị trường thiếu tiềm năng.

Chính bởi vậy, các fan không ngần ngại móc hầu bao chi tiền để in những tấm poster hình thần tượng to và đẹp.

Nhóm fan SNSDtừ sân bay về thẳng SVĐMỹ Đình. Họ đã hai lần được đón tiếp thần tượng trong các sự kiện giao lưu văn hóa trước đây nên có khá nhiều kinh nghiệm tổ chức đội hình.


BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Blog
Công nghệ
Thể thao
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu