Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Âm nhạc | K-pop (11:12 ngày 21/01/2013) | Xem ( 1915)

Bi Rain thắng kiện hơn 5 tỷ đồng

Nam ca sĩ kiêm diễn viên xứ Hàn đã thắng kiện một công ty tổ chức sự kiện âm nhạc ở Úc và đòi được món nợ 265.000 USD (hơn 5 tỷ đồng).

Tháng 3/2012, công ty đứng ra tổ chức chương trình Rain's coming world tour - Sydney concert 2007 ở Úc đã đứng ra khởi kiện Bi Rain, Well Made Star M Co và JYP Entertainment đã thiếu hợp tác trong quá trình tổ chức đêm nhạc. Công ty này đòi bồi thường số tiền tổn thất lên đến 2,5 triệu USD (khoảng 52 tỉ đồng).

Tháng 7/2012, Bi Rain khởi kiện ngược lại công ty trên và đòi bồi thường số tiền 265.000 USD (hơn 5 tỉ đồng). Đây là phần tiền bảo đảm họ hứa thanh toán cho Bi Rain nhưng vẫn chưa chịu trả. Cuộc chiến pháp lý dây dưa nhưng mới đây, tòa án ra phán quyết phần thắng thuộc về Bi Rain: "Không có bằng chứng rõ ràng nào cho thấy Rain không hợp tác trong suốt chuyến lưu diễn của anh tại Úc. Vì thế, công ty ở Úc phải trả đủ số tiền còn nợ Rain”.

Đây không phải lần đầu Bi Rain vướng kiện tụng. Anh liên tục gặp rắc rối pháp lý và có thắng có thua. Tháng 8/2011, Bi Rain cũng chiến thắng trong vụ kiện công ty sản xuất phim Fugitive: Plan B không trả tiền cát-xê 360 nghìn USD (khoảng hơn 7 tỷ VND).

Hiện tại, nam ca sĩ kiêm diễn viên này vẫn còn đang tại ngũ. Anh vừa nhận án phạt cấm túc 1 tuần lễ do vi phạm quân kỹ. "Rain sẽ tự kiểm điểm bản thân trong vòng 7 ngày và không được phép rời khỏi doanh trại. Anh ấy đã vi phạm kỷ luật sau khi có những cuộc gặp cá nhân khi đang thi hành công vụ” - đại diện Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết.

Chuyện tình bí mật của Bi Rain và Kim Tae Hee bị tờ Dispatch phanh phui khi cho đăng một loạt ảnh hẹn hò giữa hai ngôi sao. Trước những bằng chứng khó "chối cãi”, công ty đại diện của nữ diễn viên Kim Tae Hee lên tiếng xác nhận mối quan hệ này và cho biết họ đang trong giai đoạn "tìm hiểu nhau”. Tuy nhiên, thời điểm này Bi Rain vẫn đang tại ngũ và không có nhiều thời gian tự do nhưng vẫn bị bắt gặp đi chơi cùng bạn gái hàng tuần. Điều này đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích từ dư luận.

Bi Rain và Kim Tae Hee.

Nhiều người đã khiếu nại đòi Bộ Quốc phòng phải điều tra Bi Rain vì vi phạm kỷ luật quân đội, ra ngoài không đội mũ bê-rê. Đồng thời, một số khác lại cho rằng Bộ Quốc phòng ưu ái người nổi tiếng, cho họ hưởng nhiều quyền lợi hơn so với những binh lính bình thường khác. Họ kêu gọi Bộ Quốc phòng hủy bỏ những ưu đãi riêng trên và đối xử công bằng với tất cả mọi người.

Ngay khi mức án phạt Bi Rain được đưa ra một số người vẫn còn bức xúc cho rằng nó quá nhẹ.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Thể thao
Đẹp
Sống trẻ
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu