Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Âm nhạc | K-pop (22:35 ngày 06/12/2012) | Xem ( 2163)

Fan Việt được gặp riêng sao Hàn tại K-pop Festival

Đại diện của các FC sẽ có cơ hội gặp gỡ và tặng quà cho 13 ca sĩ, nhóm nhạc tới từ Hàn Quốc sau buổi họp báo ngày 28/11.

DBSKlà một trong số 13 nghệ sĩ, nhóm nhạc tham gia nhạc hộiK-pop Festivalở Hà Nội vào ngày 29/11 tới.

Nhằm tạo điều kiện đểfan Việtcó thể tiếp cận với13 nhóm nhạc, ca sĩ trongK-pop Festival,ban tổ chức (BTC) đã đồng ý cho đại diện của 13 FC gặp trực tiếp và tặng quà lưu niệm cho thần tượng ngay sau khi buổi họp báo chương trình vào ngày 28/11 kết thúc.

BTC cho biết, đây là một cơ hội hiếm hoi và quý giá để fan gần gũi và bày tỏ tình cảm với các nghệ sĩ xứ sở kim chi. Trong các đêm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam trước đây, các fan hầu như không có dịp chuyển tận tay món quà họ đã cất công chuẩn bị đến tận tay thần tượng. Bởi vậy, khi BTC hé lộ thông tin này, các fan đều rất vui sướng bởi đây là điều họ đã mong ước từ lâu.

BTC yêu cầu mỗi FC cử ra 3 đại diện để tham gia hoạt động này. Mỗi người sẽ phải nộp hồ sơ gồm họ tên, ảnh thẻ 3x4 và bảnphoto CMND hoặc hộ chiếu để BTC làm thẻ ra vào.

Bên cạnh đó, để đảm bảo vấn đề an ninh, BTC khuyến khíchcộng đồng fanxây dựng hình ảnh văn minh, lịch sử, nhằm để lại ấn tượng đẹp về fan Việt trong lòng các nghệ sĩ Hàn Quốc. Nguyên nhân họ đưa ra khá chính đáng bởi nếu fan Việt có bất cứ hành động quá khích hoặc để xảy ra sự cố về an ninh cho các sao Hàn thì rất có thể đài MBC sẽ hủy toàn bộ hoạt động họp báo của các nghệ sĩ, thậm chí có thể hủy show diễn.

Zalo đang diễn ra sự kiện tặng vé cho user (đã kích hoạt Zalo trên điện thoại). Mỗi ngày sẽ có 20 người sử dụng may mắn nhận được vé từ Zalo. Thông tin chi tiết: http://zaloapp.com/kpop2012/ thele.

K-pop Festival2012 - Concert in Vietnamlà chương trình đặc biệt được tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc do đài MBC, công ty 9M Art (Hàn Quốc) và công ty VK Media tại Việt Nam phối hợp thực hiện.

Concert có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ xứ kim chi bao gồm SNSD, DBSK, Kara, miss A, Sistar, T-ara, Inifinite, Teen Top, B.A.P, Son Dam Bi, F.T. Island, Yoseob (B2ST), Hyun A (4Minute) và hai đại diện từ Việt Nam là Tấn Minh và Thanh Lam.

K-pop Festival2012 - Concert in Vietnamsẽ diễn ra vào 29/11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Khán giả có thể tham khảo thông tin thêm về chương trình và vé tại website chính www.kwave.com.vn.


BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Thế giới
Đẹp
Sống trẻ
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu