Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Công nghệ | Thiết bị số (10:50 ngày 21/01/2013) | Xem ( 1881)

Hệ thống âm thanh dành cho xe hơi của OPPO Find 5

Ngoài màn hình Full HD và cảm biến ảnh mới nhất của Sony, OPPO Find 5 còn sở hữu hệ thống âm thanh đỉnh cao của Dirac - hãng công nghệ âm thanh hàng đầu thế giới.

OPPOFind 5 là điện thoại thông minh toàn diện, không chỉ ở bản chất bên trong và kiểu dáng bên ngoài, mà còn có chất lượng âm thanh nổi trội. Đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Dirac HD trên thiết bị di động, Find 5 thực sự nổi bật khi có sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm xử lý âm thanh, thường chỉ được sử dụng trên các thiết bị âm thanh cao cấp, rạp phim hiện đại và hệ thống ô tô.

Dirac là hãng âm thanh hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp giải pháp cho các hãng xe sang.

Dirac acoustic fingerprint (Hệ thống thống kê nhận dạng âm thanh) phân tích âm thanh trong hệ thống, loại trừ những sai sót của hệ thống cùng những tạp âm, đem lại âm thanh trung thực đến từng nốt nhạc và chất lượng âm thanh cuối cùng có thể sánh với những hệ thống âm thanh đắt giá. Dirac hiện đang hợp tác với các thương hiệu cao cấp như BMW, Rolls Royce, Bentley và Datasat. Về các hãng điện thoại thì hiện OPPO là đối tác duy nhất của Dirac.

APE là công nghệ nén âm thanh lossless, nén âm thanh từ CD thành định dạng APE, sau đó file APE được phục hồi. Sau khi phục hồi, chất lượng file MP3 vẫn giữ nguyên trạng như trước khi nén.

Công nghệ tốt thôi chưa đủ. Một con ngựa tốt phải có yên cương tốt. Dirac đã sản xuất cho OPPO Find 5 một loại tai nghe độc quyền, loại tai nghe có âm thanh sống động, cho phép người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Đời sống
Thế giới
Giải trí
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu