Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Thể thao | Ngoại hạng Anh (9:23 ngày 29/01/2013) | Xem ( 2148)

Drogba sắp cập bến Galatasaray

Sau khi chiêu mộ xong Wesley Sneijder, ban lãnh đạo Galatasaray lập tức tiến hành đàm phán để đưa Didier Drogba về Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Galatasaray đang nỗ lực đàm phán để có được Drogba.

Sau khi cùng Chelsea giành chức vô địch Champions League vào hồi tháng 5/2011, Drogba đã quyết định rời Stamford Bridge để tới đầu quân cho Shanghai Shenhua. Tuy nhiên, chơi bóng ở Trung Quốc chưa được tròn một năm, chân sút người Bờ Biển Ngà đã nhớ không khí ở châu Âu.

Dù đã 34 tuổi nhưng Drogba vẫn giữ được phong độ ấn tượng nên không ít đội bóng đã nhảy vào chèo kéo anh như Chelsea, Juventus… Đội bóng mới nhất vừa tham dự vào cuộc đua giành "Voi rừng” là Galatasaray.

"Drogba là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi biết ban lãnh đạo đội bóng đang đàm phán để đưa cậu ấy về Galatasaray. Đã có những tín hiệu đáng mừng và có thể mọi chuyện sẽ được rõ ràng trong một, hai ngày tới”, trợ lý HLV của Galatasaray - Hasan Sas tiết lộ.

Galatasaray đang nổi lên như một đại gia trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng này tăm tia rất nhiều ngôi sao có danh tiếng với tham vọng sẽ hóa rồng. Trước khi tiến hành đàm phán để mua Drogba, đội bóng của Thổ Nhĩ kỳ đã chi ra hơn 8 triệu bảng và mức lương 120.000 bảng/tuần để chiêu mộ tiền vệ Sneijder.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Công nghệ
Phim ảnh
Âm nhạc
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu