Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Giải trí | Quốc tế (20:33 ngày 04/01/2013) | Xem ( 1814)

10 chuyện tình được fan mong đợi nhất xứ Hàn 2013

Rain - Kim Tae Hee, Lee Min Jung - Lee Byung Hun, IU - Eun Hyuk... là những cặp đôi đang hẹn hò, công khai tình cảm khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Rain và Kim Tae Hee

Vào buổi tối ngày 31/12/2012, cư dân mạng và cả truyền thông châu Á gần như dậy sóng khi trang Dispatch công khai ảnh hẹn hò củaKim Tae HeevàRain. Đại diệnKim Tae Heethừa nhận, cả hai bắt đầu hẹn hò được hơn một tháng. Rain thường xuyên tranh thủ kỳ nghỉ trong quân ngũ để hẹn hò cùng người đẹpKim Tae Hee. Đây là điều rất bất ngờ vìRainđã nhập ngũ từ đầu năm 2012, không ai tin anh có thể hẹn hò trong thời điểm này.

Độ nổi tiếng của cả hai nghệ sĩ khiến mối tình của họ trở thành câu chuyện tình yêu đẹp nhất hiện nay. Cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cả hai và hy vọng họ sẽ sớm làm đám cưới. Giới truyền thông đánh giá, đây là cặp đôi dự đoán hot nhất năm 2013.

Lee Min Jung và Lee Byung Hun

Tháng 8/2012,Lee Byung Hunbất ngờ công khai tình yêu với nữ diễn viên trẻLee Min Jung. Đối với nhiều người, đây là tin chấn động vìLee Byung Hun luôn kín tiếng trong đời sống tình cảm. Anh chỉ công khai tình yêu vớiSong Hye Kyovà bỏ ngoài tai cả tá tin đồn tình ái với các bạn diễn nữ. Chuyện tình của họ cũng nhận được sự ủng hộ lớn của cư dân mạng nhưng nhiều fan củaLee Min Jungtỏ ý lo lắng vìByung Hunnổi tiếng đào hoa.

Lee Byung HunvàLee Min Jung nảy sinh tình cảm cách đây 6 năm, nhưng lịch làm việc quá dày đặc khiến họ khó có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ. Hình ảnh mới nhất của cặp đôi là khi cả hai đang cùng dạo phố trong dịp đón chào năm mới.Lee Byung Hunbày tỏ anh bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình.

IU và Eun Hyuk (Super Junior)

Nữ ca sĩ IU gặp nhiều lùm xùm sau khi tung rabức ảnh chụp chung với Eun Hyuk (SuJu). Tấm ảnh nhạy cảm khiến dư luận rộ lên tin đồn cặp đôi đang hẹn hò và thậm chí là sống chung. Cả IU và Eun Hyuk sau đó đều phủ nhận điều này. Gần đây nhất, cả hai cùng xuất hiện trong show SBS Gayo Daejun 2012.

Chắc chắn những người quan tâm đến IU và nhóm Super Juniortrên toàn châu Á vẫn đang nóng lòng chờ tiếp thông tin về cặp đôi nổi tiếng trong thời gian tới.

Hara (KARA) và Yong Jun Hyung (BEAST)

"Búp bê" của nhóm KARA - Goo Hara đã công khai chuyện hẹn hò cùng thành viên BEAST - Yong Jun Hyung. Cặp đôi ca sĩ thần tượng đang cho thấy họ rất hạnh phúc dù phải đối diện với rất nhiều tin đồn chia tay. Sau một thời gian bị khán giả phản đối, cặp sao trẻ đang dần nhận được sự ủng hộ lớn và những lời chúc phúc cho tình yêu của họ.

Lee Hyori và Lee Sang Soon

Lee Hyori và nam ca sĩ Lee Sang Soon đều thừa nhận cả hai bắt đầu chuyện tình ái từ năm 2011. Phía đại diện công ty quản lý của cả hai ca sĩ cũng chính thức công khai chuyện của hai người. Sau tin tức này, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối vì Hyori lại yêu một nghệ sĩ có gương mặt "xí trai".

Gần đây, các tay săn ảnh chụp được khoảnh khắc cả hai cùng xuất hiện với nhau, trên tay đeo một chiếc nhẫn lạ. Bất chấp những tin đồn chia tay trước đó, dù Lee Hyori vẫn tuyên bố chưa tính đến chuyện kết hôn nhưng không ít fan vẫn mong chờ kết quả viên mãn cho cuộc tình "mỹ nhân và quái vật" này.

Jang Nara và Kim Nam Gil

Vài ngày gần đây, báo chí xôn xao tin tứcJang NaravàKim Nam Gilhẹn hò. Mặc dù ngay sau đó đại diện của cả hai nghệ sĩ đều đánh tiếng đó chỉ là tin đồn, nhưng khá đông người hâm mộ cho biết, họ vẫn nghi ngờ sự thân thiết của cặp đôi này. Chắc chắn trong thời gian tới, mối quan hệ của cả hai sẽ cònđược báo chí tiếp tục khai thác.

Yoo In Na và Ji Hyun Woo

Trung tuần tháng 6/2012,Yoo In NavàJi Hyun Wooxác thực tin tức cả hai đang hẹn hò sau khi hợp tác chung trong bộ phim ăn khách Queen In Hyun's man. Chuyện tình của cặp đôi này không được nhiều khán giả ủng hộ, đặc biệt là fan củaJi Hyun Woo.Họ cho rằng, Yoo In Nachỉ xứng làm… chị củaJi Hyun Woo (YoohơnHyun Woohai tuổi). Tất nhiên, điều đó không làm cặp đổi nổi tiếng bận tâm và họ không ngừng gây sốt truyền thông bằng những cử chỉ thân mật công khai.

Tuy nhiên, các fan của họ vẫn tỏ ra lo lắng về mối quan hệ tình cảm của họ trong thời gian tới sẽ tiến triển ra sao, khi Ji Hyun Woođang phải trải qua thời gian trong quânđội và trước khi anh nhập ngũ,Yoo In Na đãkhông có mặt.

Nam Sang Mi và Lee Sang Yoon

Lee Sang Yoonphải lòng "cô cảnh sát đáng yêu" Nam Sang Misau thời gian làm việc chung trong bộ phimLife is beautifulcủa đài SBS. Tháng 6/2012, họ đã công khai với người hâm mộ mối quan hệ tình cảm đặc biệt.Lee Sang YoonvàNam Sang Mibắt đầu hẹn hò khi bộ phim quay được một nửa.

Ji Sung và Lee Bo Young

Ji SungvàLee Bo Youngđã công khai tình yêu từ khá lâu. Tuy nhiên cho đến giờ cặp đôi vẫn là tiêu điểm dư luận khi cả hai chưa hề có ý định kết hôn, bất chấp sự mong ngóng của khán giả.

Park Ha Sun và Ryu Duk Hwan

Park Ha SunvàRyu Duk Hwanrộ tin yêu nhau từ cách đây một tháng, nhưng công ty quản lý lên tiếng phủ nhận. Câu chuyện trở nên lùm xùm sau khi cặp đôi bị phát hiện đang bên nhau tại một khu nghỉ mát ở Singapore. Hình ảnh thân thiết khiến cư dân mạng càng tò mò khi cặp đôi cố tình giấu diếm chuyện tình cảm.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Thế giới
Đời sống
Tuyển sinh
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu