Lớp Chuyên Viên Website Lành Nghề Online
Giải trí | Quốc tế (20:25 ngày 04/01/2013) | Xem ( 1916)

Kristen Stewart khoe sắc gợi cảm

Xuất hiện trên số đầu tiên của tạp chí V trong năm 2013, người đẹp "Chạng vạng" cho người hâm mộ thấy một cô nàng cá tính và trưởng thành sau những ồn ào của năm trước.

Những hình ảnh trên V là một Kristen Stewart đích thực - cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn đầy quyến rũ chứ không phải là một cô nàng yểu điệu thục nữ.

Nói về sự trưởng thành sau scandal "cắm sừng" của mùa hè năm 2012, Kristen Stewart phát biểu: "Tôi biết rằng bạn có thể đóng kín cuộc đời bằng cách dựng nên những bức tường ngăn cách. Nhưng đó là một việc khó khăn. Bạn sẽ không thể nhìn qua bức tường đó, người khác cũng không thể nhìn vào thế giới của bạn. Vì vậy, tôi chọn cách không sợ hãi đối mặt với mọi chuyện".

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Kristen Stewart đã nói về vai diễn trong bộ phim mới On the road: "Tôi muốn làm mọi việc, đóng mọi loại vai. Marylou rất đặc biệt vì cô ấy là một người mạnh mẽ. Khi bạn ở tuổi vị thành niên, một năm có thể có mọi cảm xúc, từ đáy của tuyệt vọng cho đến tuyệt vời. Bạn ở đó, tự hỏi mình về mọi điều và nghĩ rằng chẳng có gì là sai trái. Đó là điều mà gần đây tôi mới hiểu được. Tôi 22 tuổi. Còn Marylou, cô ấy 15".

Về tương lai, Kristen cho biết:"Hiện tại, tôi không khép mình trước bất kỳ điều gì. Sẽ không có bức tường nào được dựng nên, tôi không muốn thu mình trước cuộc đời".

Kristen Stewart quyến rũ trên V.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Thị trường
Phim ảnh
Thế giới
Thế giới

Khám phá

Khoa học

Ảnh Video Clip

Thị trường

Tài chính chứng khoán

Bất động sản

Thông tin doanh nghiệp

Đời sống

Phóng sự

Từ thiện

Sống trẻ

Giáo dục

Việc làm

Gương mặt trẻ

Tuyển sinh
Phim ảnh

Truyền hình

Chiếu rạp

Thể thao

Việt Nam

Ngoại hạng Anh

La Liga

Thể thao Quốc tế

Hậu trường

Bài ảnh và Clip

Giải trí

Trong nước

Quốc tế

Âm nhạc

V-pop

K-pop

Âu Mỹ

Đẹp

Thời trang

Làm đẹp

Người đẹp

Công nghệ

Thiết bị số

Nội dung số

Blog

Ẩm thực

Du lịch

Chuyện 4 phương

Tình yêu